Thắc mắc tủ đông Sanaky bảo hành bao lâu?

01/06/2022

Bạn đang có nhu cầu mua tủ đông để bảo quản thực phẩm phục vụ nhu cầu. Hiện nay có khá nhiều dòng thương hiệu tủ đông khác nhau. Vậy tủ đông Sanaky bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành của sản phẩm tủ đông Sanaky như thế nào? Xin mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức hữu ích nhất.

Tủ đông Sanaky bảo hành bao lâu?

Tất cả các sản phẩm tủ đông thương hiệu Sanaky mua mới chính hãng sẽ có thời gian bảo hành 2 năm. Với mức thời gian bảo hành khá dài này giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Khi có sự cố hư hỏng nào theo quy định trong thời gian bảo hành được các kỹ thuật viên của Sanaky đến tận nơi kiểm tra. Mạng lưới trung tâm bảo hành của Sanaky trải rộng khắp các tỉnh thành. Do đó sẽ giúp quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho gia chủ khi phải mang thiết bị lớn cồng kềnh tới trạm bảo hành.

Chính sách bảo hành tủ đông hãng Sanaky

Tủ đông Sanaky bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành tủ đông như thế nào? Thực tế chính sách bảo hành miễn phí áp dụng khi có lỗi và hỏng hóc là do nhà sản xuất. Ngược lại đối với các lỗi do người sử dụng sẽ không được bảo hành miễn phí. 

Thời hạn bảo hành sản phẩm miễn phí

  • Khi khách hàng đã đăng ký kích hoạt bảo hành hay có hóa đơn sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua. Tuy nhiên thời hạn bảo hành sẽ không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Khách hàng không có hóa đơn hay không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử có thời hạn bảo hành 30 tháng từ ngày sản xuất.
  • Trường hợp cần chuyển tủ đông đến trung tâm bảo hành sửa chữa thì khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.
  • Thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử không quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất. 

Điều kiện bảo hành tủ đông miễn phí

  • Bảo hành áp dụng đối các sản phẩm do Công ty TNHH ĐT- ĐL Việt Nhật sản xuất.
  • Tủ đông trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành, bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Số sê-ri và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp trên phiếu bảo hành. Số sê-ri phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, không bị dán đè lên.
  • Phiếu bảo hành nguyên vẹn, không bị chắp nối hay tẩy xóa. Đặc biệt trên phiếu phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
  • Trong thời hạn bảo hành, khách hàng hãy liên hệ trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn khi có sự cố hư hỏng. 

Các trường hợp không được bảo hành tủ đông Sanaky miễn phí

Tủ đông Sanaky bảo hành bao lâu? Các trường hợp không được bảo hành miễn phí nào? Cụ thể một số trường hợp sau thì khách hàng sẽ phải chi trả tiền sửa chữa tủ đông.

  • Tủ đông bị hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai, lắp đặt không đúng, điện yếu, sai điện thế, bảo quản không tốt…
  • Tủ bị hư, nứt, móp do rơi hay do tác động bên ngoài, tai nạn, lũ lụt…
  • Khách hàng tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm, tủ đông đã được sửa chữa mà không phải tại trung tâm bảo hành của Sanaky Việt Nam.  
  • Số máy, kiểu máy trên tủ đông bị cạo sửa, thay đổi và không trùng khớp với trên hóa đơn. 
  • Tủ đông được sử dụng vào mục đích kinh doanh.
  • Sản phẩm bị rỉ sét do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào, dàn lạnh bị thủng do tác động mạnh….

Tủ đông Sanaky bảo hành bao lâu đã được chúng tôi giải đáp ở trên. Trong quá trình sử dụng tủ đông nếu có bất cứ vấn đề trục trặc nào, hãy liên hệ Sanaky Việt Nam theo hotline 1900 6905 – 18006094 để được tư vấn.

hotline messanger