* Quản lý kênh phân phối: Mở rộng và quản lý hệ thống khách hàng; Theo dõi giám sát, đánh giá năng lực của khách hàng; Quản lý khai thác và tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của hệ thống khách hàng; Điều tiết, cung ứng hàng hóa và theo dõi sản lượng bán, giá bán và tồn kho của vùng; Triển khai, thực hiện các chính sách khuyến khích hệ thống kênh phân phối.
* Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
* Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng
* Xúc tiến thương mại: Đề xuất và giám sát việc lắp đặt giá, kệ, mô hình, biển cho khách hàng; Tập hợp và báo cáo các chính sách xúc tiến thương mại của đối thủ; Triển khai chương trình xúc tiến thương mại và theo dõi thực hiện chính sách (khuyến thị, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội chợ,…)
* Nghiên cứu, phát triển thị trường: Khảo sát và báo cáo nhu cầu của khách hàng để đề xuất phương án kinh doanh; Tập hợp và báo cáo thông tin của sản phẩm đối thủ; Nghiên cứu và so sánh sản phẩm mục tiêu phát triển và sản phẩm đối thủ.
I. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Tuổi: từ 27 – 40 tuổi
3. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý vùng (ASM) trở lên, tối thiểu 01 năm bán hàng gia dụng: RO, bếp, lò nướng, nồi chiên không dầu, cây nước nóng lạnh, ấm siêu tốc, quạt hơi nước…
4. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng chậm: Gia dụng; điện tử; điện lạnh;.. tại Vùng Tây Bắc, có khả năng đi công tác khu vực Tây Bắc
5. Kỹ năng:
* Giải quyết vẫn đề
* Đàm phán và thuyết phục
* Tổ chức và quản lý nguồn lực
* Phân tích, tổng hợp và báo cáo
6. Tố chất và thái độ:
* Trung thực và thẳng thắn
* Tư duy sáng tạo
* Linh hoạt và thích nghi