Chính sách bảo hành sản phẩm máy lọc nước Sanaky và Pinimax

04/09/2025

QUY ĐỊNH

VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC RO

Công ty TNHH SANAKY Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý Đại Lý, NPP đã nhiệt tình ủng hộ và kinh doanh sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu, SANAKY xin gửi đến Quý khách hàng Quy định về Chính sách bảo hành sản phẩm máy lọc nước RO mang thương hiệu SANAKY và PINIMAX như sau:

I. PHẠM VI BẢO HÀNH

1: Áp dụng toàn bộ máy lọc nước RO mang thương hiệu SANAKY và PINIMAX

2: Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có tem bảo hành, số seri hợp lệ.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Chi tiết:

Model Áp dụng Chi tiết nhóm linh kiện Thời gian bảo hành
Ngày mua/ngày

kích hoạt

Ngày xuất kho
SNK-CT3R010W

SNK-CT3R011B

SNK-CT3R012W Digital

SNK-CT3R013B Digital

SNK-TV3IK018

SNK-TV3I019

SNK-TV3HK020

SNK-TV2HK021

SNK-TV1HK022

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện: Adaptor, dây nguồn, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, công tắc, bầu nóng, bầu lạnh, dàn, phin lọc… 36 tháng 42 tháng
Máy nén 60 tháng 66 tháng
Bình áp 24 tháng 30 tháng
Vòi, khóa xoay, van chia nước. 12 tháng 18 tháng
Lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng, thân vỏ, mặt kính, phụ kiện nhựa… các loại vật tư tiêu hao khác. Không bảo hành
      Model còn lại Phần điện 24 tháng 30 tháng
Lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng, thân vỏ, mặt kính, phụ kiện nhựa… các loại vật tư tiêu hao khác. Không bảo hành

 

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (Theo Mục II) và có đăng ký kích hoạt bảo hành.
  • Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng hướng dẫn kỹ thuật của hãng Sanaky
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  1. KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn, áp suất nước đầu vào hoặc nguồn điện không ổn định.
  • Hư hỏng do nguồn nước ô nhiễm, nước phèn, đá vôi, bụi bẩn.
  • Hư hỏng do vận chuyển, tác động bên ngoài, thiên tai, côn trùng, hóa chất, ăn mòn.
  • Tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc, hoặc sửa tại nơi không không được ủy quyền bởi Công ty TNHH SANAKY Việt Nam
  • Số máy, tem bảo hành bị tẩy xóa, mất thông tin.
  • Phụ kiện, linh kiện tiêu hao không thuộc diện bảo hành.
  • Thay lõi lọc, vệ sinh, bảo trì định kỳ không được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể sửa chữa, không di chuyển được.

IV. YÊU CẦU BẢO HÀNH

  • Quý khách có thể yêu cầu bảo hành và bảo trì các sản phẩm của SANAKY và PINIMAX bằng cách: Gọi tổng đài miễn phí 1800 60 94

(Giờ hành chính 8:00~ 17:00 từ thứ 2 – thứ 7)

  • Danh sách các trung tâm bảo hành, trạm bảo hành ủy quyền của SANAKY và PINIMAX, vui lòng xem chi tiết tại: https://baohanhsanaky.com.vn/#/trang-chu
  • Sản phẩm Máy lọc nước RO được bảo hành tại nhà khách hàng ứng với các lỗi liên quan đến sản phẩm, chỉnh sửa hoặc thay thế linh kiện.
  • Kỹ thuật xử lý trực tiếp sẽ quyết định sản phẩm phải chuyển về trung tâm trong trường hợp không xử lý được tại nhà
  • Hỗ trợ qua điện thoại: Các trường hợp Hướng dẫn sử dụng, các lỗi do khách hàng sử dụng và lắp đặt sản phẩm không đúng. Trường hợp yêu cầu hỗ trợ tại nhà, quý khách sẽ bị tính phí cho nhân viên kỹ thuật của trạm bảo hành.

V. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

CÁCH 1: ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT QUA TIN NHẮN ĐIỆN THOẠI (SMS/ 1,000đ/tin))

  • DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

A. SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU SANAKY

        Soạn tin nhắn theo cú pháp: SANAKY_ Số Máy gửi đến tổng đài 8077

Trong đó:

    SANAKY: Là mã tin nhắn.

                _ :  Là khoảng trắng (khoảng cách).

  Số Máy    : In trên tem bảo hành điện tử.

Ví dụ: SANAKY  0213520040AK613 -> 8077

B. SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU PINIMAX

        Soạn tin nhắn theo cú pháp: PINIMAX_ Số Máy gửi đến tổng đài 8077
Trong đó:

    PINIMAX    : Là mã tin nhắn.
                   _  :  Là khoảng trắng ( khoảng cách).
  Số Máy        : In trên tem bảo hành điện tử.
Ví dụ: PINIMAX 5320218110FL086-> 8077

  • DÀNH CHO CỬA HÀNG:

A. SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU SANAKY

        Soạn tin nhắn theo cú pháp: SANAKY_ Số Máy _Số ĐT KH gửi đến tổng đài 8077
Trong đó:

     SANAKY: Là mã tin nhắn.
                _  :   Là khoảng trắng.
      Số Máy : In trên tem bảo hành điện tử.
      Số ĐT KH: Số điện thoại Khách hàng.

Ví dụ: SANAKY  0213520040AK613  0981234567

B. SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU PINIMAX

        Soạn tin nhắn theo cú pháp: Pinimax_ Số Máy_Số ĐT KH gửi đến tổng đài 8077
Trong đó:

     Pinimax: Là mã tin nhắn.
                _ : Là khoảng trắng ( khoảng cách).
       Số Máy: In trên tem bảo hành điện tử.

       Số ĐT KH: Số điện thoại Khách hàng.
 Ví dụ: Pinimax 5320218110FL086 0981234567

Lưu ý:

Quý khách lưu ý nhắn tin kích hoạt bảo hành trong 7 ngày mua sản phẩm để đảm bảo quyền lợi bảo hành

CÁCH 2: ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT TRỰC TUYẾN

            Quý khách hàng truy cập vào website: sanaky.com.vn

            B1: Chọn mục BẢO HÀNH/ Đăng ký bảo hành điện tử

            B2:  Khách hàng nhập số máy của sản phẩm hoặc số điện thoại của khách hàng vào khung tìm kiếm

website bảo hành Sanaky

            B3: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu

            B4: Kích hoạt

CÁCH 3: GỌI TỔNG ĐÀI 18009094 để được hỗ trợ kích hoạt

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ

            1: Tổng đài miễn phí hỗ trợ, tiếp nhận thông tin bảo hành: 18006094

            2: Hotline hỗ trợ Kỹ thuật lắp đặt máy: 0888834222

            3: Trung tâm bảo hành khu vực Miền Bắc:

  • Công Ty Sanaky (An Thịnh)
  • Địa chỉ: Cụm CN Quất Động, xã Thượng Phúc, TP. Hà Nội

            4: Trung tâm bảo hành khu vực Miền Nam

  • Công ty TNHH Sanaky, Lô B-4A2-CN, Đường DE1, Khu CN Mỹ Phước 3, Phường Thới Hòa, Thành phố HCM

            5: Website: “Sanaky.com.vn”

Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng sự tin tưởng và kỳ vọng của Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã luôn ủng hộ chúng tôi.

Trân trọng,

PHÒNG BẢO HÀNH SANAKY

hotline messanger