CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI LŨ LỤT, THIÊN TAI

09/10/2025

THÔNG BÁO

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI LŨ LỤT, THIÊN TAI

Kính gửi : Quý khách hàng!

                 Công ty TNHH SANAKY VIỆT NAM xin gửi lời chia sẻ và cảm thông sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng và gia đình đang phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do lũ lụt, thiên tai gây ra.

Nhằm hỗ trợ Quý Khách hàng khôi phục hoạt động kinh doanh và bảo quản thực phẩm, chúng tôi trân trọng thông báo triển khai Chương trình Hỗ trợ Sửa chữa và Bảo hành Đặc biệt dành cho các thiết bị Tủ đông và Tủ mát bị hư hỏng do ngập nước.

I: NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chính sách này áp dụng cho tất cả các sản phẩm Tủ đông, Tủ mát mang thương hiệu SANAKY và PINIMAX có xác định nguyên nhân hư hỏng do ngập nước, lũ lụt, thiên tai (Thiệt hại do thiên tai thường không thuộc phạm vi bảo hành miễn phí theo quy định thông thường).

1: Với sản phẩm còn thời hạn bảo hành: Hãng miễn phí 100% chi phí kiểm tra, sửa chữa,thay thế linh kiện bảo hành

2: Với sản phẩm hết thời hạn bảo hành: Hãng hỗ trợ miễn phí 50% tổng chi phí kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện.

II: THỜI GIAN & PHẠM VI ÁP DỤNG:

1: Thời gian tiếp nhận thông tin cần hỗ trợ: Từ ngày 08/10/2025 đến ngày 25/10/2025

2: Khu vực áp dụng: Hà Nội, Ninh Bình( gồm Hà Nam, Nam Định cũ), Hải Phòng, Quảng Ninh, Hưng Yên, Lai Châu, Sơn La, Phú Thọ, Thái Nguyên( gồm Bắc Cạn cũ), Cao Bằng, Điện Biên, Tuyên Quang( gồm Hà Giang cũ), Bắc Ninh(gồm Bắc Giang cũ), Lào Cai(gồm Yên Bái cũ), Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị( gồm Quảng Bình cũ)

3: Thông tin liên hệ:  Hotline: 18006094 – Website: “www.sanaky.com.vn”

Chúng tôi sẽ ưu tiên tối đa nguồn lực và thời gian để sửa chữa nhanh nhất, giúp Quý Khách hàng sớm khôi phục khả năng bảo quản thực phẩm và hàng hóa.

Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã luôn ủng hộ chúng tôi.

Trân trọng,

TGĐ. CÔNG TY TNHH SANAKY VIỆT NAM

 

hotline messanger